วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

อุปกรณ์ช่วยตัดผม : Creaclip





อุปกรณ์ช่วยตัดผมด้วยตนเอง "Creaclip"  เป็นตัวช่วยของสาวๆที่ชอบเล็มผมด้วยตนเอง โดยเฉพาะผมหน้าม้า และเป็นตัวช่วยคุณแม่บ้าน ที่ต้องตัดผมให้ลูกๆ , คุณครูตัดผมนักเรียน  สามารถตัดได้หลายแบบ เช่น - ตัดหน้าม้า  - ตัดตรง  - ตัดเฉียง - ซอย - ตัดด้านหลัง ด้านข้างหลากสไตล์  ทำได้โดยไม่ยาก เพราะอุปกรณ์นี้จะช่วยหนีบผมที่จะตัดให้เรียบ ไม่กลิ้งไปมาขณะตัด และกั้นแนวให้ตัดได้สบายๆ • 1 ชุดมี 2 ชิ้น ราคา 250 บาท  มีของพร้อมส่ง... ติดต่อได้ที่ คุณเอ๋ 080-7805251 Line : chutima.ae    Tags : คลิปตัดผมเอง , ที่ตัดผมด้วยตัวเอง , ตัดผมด้วยตัวเอง , อุปกรณ์ตัดผมเอง , อยากตัดผมด้วยตัวเอง , ตัดผมเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น